Báo Đồng Nai điện tử
En

Đóng góp ý kiến cho kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

07:05, 12/05/2012

(ĐN) – Sáng ngày 11-5, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị đóng góp dự thảo kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).

(ĐN) – Sáng ngày 11-5, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị đóng góp dự thảo kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Ảnh: N.Sơn
Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Ảnh: N.Sơn

Tại hội nghị, các đại biểu cho rằng cần đánh giá đúng thực trạng của công tác xây dựng Đảng hiện nay  để từ đó có giải pháp đúng. Trong phần thực trạng cần làm rõ thêm những vấn đề xung quanh công tác cán bộ; hiện tượng một bộ phận cán bộ, đảng viên giàu lên nhanh chóng; vấn đề tham nhũng trong doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp cổ phần hóa… Bên cạnh những nguyên nhân chủ quan và khách quan mà dự thảo đã nêu, các đại biểu đề nghị bổ sung thêm một số nguyên nhân: nói chưa đi đôi với làm của một bộ phận cán bộ, đảng viên làm mất lòng tin của nhân dân đối với Đảng; một số cán bộ, đảng viên thiếu tu dưỡng rèn luyện tư tưởng đạo đức, phai nhạt lý tưởng; vai trò của MTTQ và các đoàn thể chưa được phát huy.

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh ghi nhận các ý kiến đóng góp  và cho biết đây sẽ là cơ sở để Ban Thường vụ Tỉnh ủy hoàn thiện kế hoạch trước khi triển khai.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều