Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng

10:05, 04/05/2012

(ĐN)- Trong hai ngày 3 và 4-5, Thành đoàn Biên Hòa đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2012-2017).

(ĐN)- Trong hai ngày 3 và 4-5, Thành đoàn Biên Hòa đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2012-2017). Đến dự có các đồng chí: Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Phan Văn Mãi, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Biên Hòa tặng bức trướng cho tuổi trẻ Biên Hòa
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Biên Hòa tặng bức trướng cho tuổi trẻ Biên Hòa

Trong nhiệm kỳ qua, Thành đoàn đã có nhiều nỗ lực trong công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên thanh niên, tổ chức được nhiều sân chơi, các phong trào tình nguyện xây dựng thành phố xanh, sạch đẹp. 1.017 đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng và đã có 686 đoàn viên được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng trong nhiệm kỳ qua.

Trong nhiệm kỳ tới, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Biên Hòa sẽ tập trung đẩy mạnh giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cho đoàn viên thanh niên, triển khai có hiệu quả các phong trào của Đoàn, đặc biệt là tại các cơ sở Đoàn phường, xã. Đoàn cũng sẽ chủ động hơn nữa công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, tăng cường tập hợp thanh niên công nhân tham gia vào tổ chức Đoàn.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành, Ban thường vụ và Ủy ban Kiểm tra. Chị Võ Huỳnh Mai được bầu làm Bí thư Thành đoàn Biên Hòa nhiệm kỳ 2012-2107.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều