Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ - PCCN: Đảm bảo an toàn, ấn tượng, hiệu quả

10:04, 04/04/2012

(ĐN)- Ngày 4-4, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm triển khai các hoạt động và lễ mít tinh phát động Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 14 do Đồng Nai đăng cai.

(ĐN)- Ngày 4-4, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm triển khai các hoạt động và lễ mít tinh phát động Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 14 do Đồng Nai đăng cai. Ông Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo tỉnh chủ trì hội nghị.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại hội nghị.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại hội nghị.

[links(left)]Theo Ban chỉ đạo tỉnh, việc triển khai các hoạt động của Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 14 trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là lễ mít tinh phát động có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước về cơ bản đã diễn ra đúng kế hoạch, tạo được ấn tượng tốt cho các đại biểu trong nước và quốc tế đến dự. Ban chỉ đạo tỉnh đã thành lập 6 đoàn kiểm tra liên ngành đi kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN tại 87 doanh nghiệp, tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp tỉnh, phối hợp với Bộ Lao động - thương binh và xã hội tổ chức các hội thảo quốc gia và quốc tế về ATVSLĐ… Đặc biệt, công tác thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người dân, doanh nghiệp đã được  quan tâm.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Trí cho rằng, các hoạt động nằm trong chương trình của Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 14, đặc biệt là hoạt động diễn ra tại lễ mít tinh về cơ bản đã đảm bảo các yêu cầu ban đầu là an toàn, ấn tượng và hiệu quả. Đồng Nai đã mạnh dạn đổi mới một số hoạt động, tạo được những điểm nhấn quan trọng so với những tuần lễ quốc gia được phát động trước đây. Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ban, ngành cần nghiêm túc rút kinh nghiệm một số mặt còn hạn chế trong tuần lễ để thực hiện tốt hơn vào những năm sau.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều