Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:04, 29/04/2012

* Đảng bộ Trung đoàn KQ 935 (Sư đoàn 370) đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên trong đơn vị.

* Đảng bộ Trung đoàn KQ 935 (Sư đoàn 370) đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên trong đơn vị. Tại buổi lễ, thượng tá Trần Trọng Tuyến, Chính ủy, Bí thư Đảng ủy Trung đoàn đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên này trong 30 năm qua.

Viết Bính

* Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam vừa tổ chức tập huấn tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa cho các cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ của 11 huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa.

Nga Sơn

* Sở Lao động - thương binh và xã hội phối hợp với UBND các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa đã tổ chức 11 lớp tập huấn nâng cao năng lực thực hiện Luật Bình đẳng giới và công tác vì sự nghiệp tiến bộ của phụ nữ cho cán bộ chuyên trách ở cơ sở.

Vĩnh Quang

* Trung tâm y tế dự phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm y tế huyện Thống Nhất vừa tiến hành phun, xịt 250 lít thuốc diệt muỗi và lăng quăng trên 700 hécta tại các khu dân cư, trường học, các tuyến đường liên xã… thuộc các xã Gia Tân 1, Gia Tân 2, Gia Tân 3.

Hồng Thái

* Dự án mở rộng quốc lộ 51, đoạn đi qua địa bàn TP. Biên Hòa vẫn còn chậm, nguyên do vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng. Vừa qua, UBND TP. Biên Hòa phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị có liên quan đã có buổi đối thoại với các hộ dân trên địa bàn này.

Khắc Thiết

* Ban chấp hành Đoàn Công an tỉnh vừa tổ chức phát động đợt thi đua kỷ niệm 50 năm thành lập lực lượng cảnh sát nhân dân. Đợt thi đua kéo dài trong 3 tháng.

Đình Biên

* Lớp đào tạo nghề cho 200 lao động nông thôn vừa được Trung tâm đào tạo nghề huyện Trảng Bom phối hợp với Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện tổ chức. Thời gian đào tạo của khóa học là 3 tháng với các nghề: sửa chữa bảo trì máy may; sửa chữa, lắp đặt máy tính; lái xe ô tô; chế biến gỗ; đan thủ công mỹ nghệ và sinh vật cảnh.

Văn Điền

* Đoàn kiểm tra liên ngành 127 của TX.Long Khánh phối hợp cùng Công an xã Bàu Sen đã tiến hành kiểm tra tại hộ Đào Quý (thuộc tổ 18, ấp Núi Đỏ) vào sáng 27-4. Qua kiểm tra, đoàn phát hiện gần 200kg thịt heo không có dấu kiểm dịch của cơ quan thú y. Đoàn đã lập biên bản xử phạt hành chính và đem tiêu hủy toàn bộ số thịt heo nói trên.

Minh Anh

* 150 dân phòng thuộc các đội dân phòng trên địa bàn huyện Thống Nhất vừa tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ dân phòng do công an huyện tổ chức. Các học viên được trang bị các kỹ năng: quy trình bắt, khám xét người có lệnh truy nã, công tác bảo vệ hiện trường…

Hồng Thái

* Liên đoàn Lao động TP. Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Trung ương 4 cho 100 cán bộ thuộc Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Sau hội nghị, từng Công đoàn cơ sở sẽ triển khai Nghị quyết tại đơn vị.

Huỳnh Hiệp

* Nhân dịp lễ Phật đản, Phật lịch 2556, Ủy ban MTTQ TX. Long Khánh đã tổ chức hội nghị các chức sắc, chức việc Phật giáo, cao đài và trao tặng 12 triệu đồng cho Ban đại diện Phật giáo thị xã.

Minh Anh

* Ủy ban MTTQ huyện Định Quán phối hợp với Ban đại diện Phật giáo huyện vừa tổ chức thăm và tặng 20 phần quà (250 ngàn đồng/phần) cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại các xã: Phú Cường, Phú Túc, Túc Trưng và La Ngà.

Tuyết Mai

* 79 trưởng ấp ở huyện Cẩm M vừa tham dự lớp tập huấn lập bảng kê khối hành chính sự nghiệp, khối tôn giáo và khối cá thể do Chi cục Thống kê huyện tổ chức.

Thúy Hằng

* Hội Người mù TP. Biên Hòa vừa khai trương cơ sở xoa bóp Đức Chung tại phường An Bình, với số vốn đầu tư là 50 triệu đồng, do các nhà hảo tâm tài trợ. Đây là cơ sở thứ 5 của Hội.

Huỳnh Hiệp

* 60 cán b, cng tác viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tuyến huyện, xã thuộc hai huyện Thống Nhất và Long Thành vừa tham dự hội nghị tập huấn công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Thanh Hải

* Đến nay, Quỹ Tín dụng nhân dân Xuân Định (huyện Xuân Lộc) có tổng nguồn vốn trên 33 tỷ đồng, với hơn 8.100 lượt thành viên vay vốn; trong đó, cho vay để phát triển sản xuất đạt 60%, còn lại là cho vay để phát triển kinh doanh dịch vụ và tiêu dùng.

Trọng Hoài

* 370 cán bộ Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh vừa tham dự 4 đợt học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các chuyên đề: cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân; đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị.

Minh Thúy

* Đoàn y, bác sĩ Bệnh viên đa khoa Biên Hòa vừa đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các hội viên Hội Người mù Biên Hòa. Tổng kinh phí của đợt từ thiện này là hơn 20 triệu đồng.

Huỳnh Hiệp

 

Tin xem nhiều