Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 16/04/2012

* Huyện Trảng Bom vừa tổ chức đoàn thăm các tân binh của huyện nhập ngũ đợt 1-2012 tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302 đóng tại huyện Cẩm Mỹ.

* Huyện Trảng Bom vừa tổ chức đoàn thăm các tân binh của huyện nhập ngũ đợt 1-2012 tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302 đóng tại huyện Cẩm Mỹ. Sau hơn 2 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới tích cực học tập và rèn luyện với kết quả kiểm tra 100% đạt khá, giỏi.

V.Điền - T.Nguyên

* Lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu vừa có cuộc đối thoại trực tiếp với gần 40 người dân ở tổ 9, ấp 1, xã Thạnh Phú để giải thích về chủ trương, chính sách quy hoạch khu dân cư đô thị tại địa bàn này. Lãnh đạo huyện cũng yêu cầu từ nay bà con không xây nhà trái phép, hợp tác với chính quyền khi có đoàn kiểm tra tình hình sử dụng đất…

Thy Diệu

* Trong quý I năm nay, Hội Nông dân huyện Thống Nhất đã kết nạp được 215 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 17.628 người. Trong đó, số hội viên thường xuyên tham gia sinh hoạt đạt gần 76%.

Tuấn Đạt

* Qua kiểm tra của các cơ quan chức năng tại 30 cơ sở giết mổ trên địa bàn huyện Xuân Lộc, hầu hết đều vi phạm các lỗi trong quy trình giết mổ. Kết quả, có 19/30 cơ sở xếp loại B, 11 cơ sở còn lại xếp loại C. Đối với các cơ sở xếp loại C, UBND huyện sẽ buộc ngưng hoạt động.

Hải Đình

* Huyn Xuân Lc đã đề ra nhiều giải pháp thực hiện tăng thu ngân sách trong quý II, như: phát huy nội lực của ngành thuế, tuyên truyền, hỗ trợ, tư vấn cho người nộp thuế; phối hợp với các cơ quan chức năng chống buôn lậu… UBND huyện chỉ đạo cơ quan thuế, Phòng Tài chính huyện có kế hoạch kiểm tra thường xuyên công tác thu ngân sách hàng quý tại các xã, thị trấn, đơn vị.

Ngọc Hoàng

* Tđầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Thống Nhất xảy ra 76 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, tăng 38 ca so với cùng kỳ năm 2011. Trong đó, tập trung nhiều nhất ở các xã: Gia Tân 1, Gia Tân 2 và Gia Tân 3.

Nhật Quang

* Buổi sinh hoạt trao đổi kinh nghiệm chăm sóc trẻ tự k cho trên 30 phụ huynh có con mắc hội chứng tự kỷ đã được Trung tâm tâm lý học ứng dụng Sông Phố (TP.Biên Hòa) tổ chức ngày 15-4. Tại buổi sinh hoạt, các bậc phụ huynh đã được trao đổi các dấu hiệu nhận biết của trẻ tự kỷ, các phương pháp tiếp cận, điều trị.

Công Nghĩa

* 1,3 tđồng và 83 ngày công lao động đã được cán bộ, hội viên Hội Nông dân huyện Thống Nhất vận động đóng góp trong quý I năm nay để làm mới và sửa chữa trên 1,6km đường giao thông nông thôn và kênh mương nội đồng.

Tiến Thụ

Tin xem nhiều