Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 04/04/2012

* Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng, công tác chính trị cho gần 100 cán bộ chính trị các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh.

* Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng, công tác chính trị cho gần 100 cán bộ chính trị các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh. Trong 2 ngày, các đại biểu được hướng dẫn một số nội dung về: thực hiện công tác thi đua khen thưởng trong quân đội; các loại hình thành tích khen thưởng trong các cuộc kháng chiến, tiếp tục giải quyết dứt điểm năm 2012 và các loại thành tích khen thưởng không giải quyết tiếp; công tác tuyên huấn, dân vận...

Phan Hải

* Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và TX. Long Khánh vừa khen thưởng cho 31 học sinh và 1 sinh viên là con em các gia đình đồng hương, đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền là 7,25 triệu đồng.

Cao Thuyên

* Theo tin từ Hội Chữ thập đỏ huyện Thống Nhất, hiện tại 8 chốt cấp cứu tai nạn giao thông được đặt dọc theo các điểm hay xảy ra tai nạn giao thông trên quốc lộ 1A và quốc lộ 20 đoạn chạy qua địa bàn huyện đã hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, Hội còn duy trì hoạt động của 2 tổ xe ôm tình nguyện sơ cấp cứu tai nạn giao thông tại hai xã Bàu Hàm 2 và Hưng Lộc với 25 thành viên.

Bá Trực

* Công tác phát triển Đảng trên địa bàn huyện Định Quán thời gian qua còn chậm. Cụ thể, trong quý I, huyện chỉ phát triển 23 đảng viên mới, đạt 0,79% so với kế hoạch. Ngoài ra, công tác tạo nguồn phát triển Đảng phục vụ cho công tác giao quân chưa được cấp ủy Đảng các xã, thị trấn quan tâm đúng mức...

 P.V

*  Toàn xã Vĩnh Thanh (huyện Nhơn Trạch) có 10 chi hội nông dân với hơn 1.500 hội viên. Trong các chi hội đã thành lập được các tổ hợp tác kinh tế, như: tổ trồng rau an toàn, tổ chăn nuôi heo, câu lạc bộ IPM, câu lạc bộ khuyến nông... và xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất.

L.Minh

* Trong hai ngày 3 và 4-4, Hội Người mù huyện Long Thành đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII (nhiệm kỳ 2012-2017). Hội Người mù huyện Long Thành hiện có 5 chi hội với 75 hội viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban chấp hành Hội đã triển khai nhiều chương trình cho hội viên vay vốn làm kinh tế gia đình, dạy nghề, tìm những việc làm thích hợp cho người mù.

Chí Tài

* Hội Nông dân huyện Xuân Lộc phối hợp với Công ty phân bón Bình Điền đã tổ chức buổi tập huấn giới thiệu các loại phân chuyên dùng cho các loại cây ăn trái. Buổi tập huấn còn dành nhiều thời gian hướng dẫn cách chọn phân thích hợp cho từng loại cây ăn trái.

Ngọc Hoàng

Tin xem nhiều