Báo Đồng Nai điện tử
En

Siêu thị tăng cường khuyến mãi, giá cả ổn định

10:04, 29/04/2012

(ĐN)- Phục vụ nhu cầu mua sắm nhân dịp lễ của người dân, các siêu thị tăng cường chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách. Cụ thể, siêu thị BigC chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 30% so ngày thường, tăng các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ…

Các siêu thị đồng loạt tổ chức khuyến mãi phục vụ trong dịp lễ. Ảnh: B.Nguyên
Các siêu thị đồng loạt tổ chức khuyến mãi phục vụ trong dịp lễ. Ảnh: B.Nguyên

(ĐN)- Phục vụ nhu cầu mua sắm nhân dịp lễ của người dân, các siêu thị tăng cường chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách. Cụ thể, siêu thị BigC chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 30% so ngày thường, tăng các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ… Tại đây, 1.500 mặt hàng được giảm giá từ 5-50%. Các dịch vụ, như: thu ngân, giao hàng miễn phí, trông giữ xe, dịch vụ ăn uống cũng được tăng cường. Nhiều chương trình hoạt náo cho thiếu nhi, dùng thử sản phẩm, biểu diễn ẩm thực, trang điểm miễn phí… được tổ chức phục vụ khách đến vui chơi, mua sắm.

 Các siêu thị Co.opMart, Vinatex, Metro, các siêu thị điện máy trên địa bàn Biên Hòa đều có chương trình khuyến mãi. Sức mua tại nhiều siêu thị tăng mạnh so với ngày thường.

Tại các chợ trên địa bàn TP.Biên Hòa, hàng hóa được chuẩn bị phong phú đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Giá các mặt hàng thực phẩm vẫn ổn định, sức mua có tăng nhưng không quá nhiều biến động so với ngày thường.

B. Nguyên

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích