Báo Đồng Nai điện tử
En

Nuplex Resins mở rộng nhà máy tại Biên Hòa

08:04, 25/04/2012

(ĐN)- Ngày 24-4, công ty TNHH Nuplex Resins Việt Nam - 100% vốn đầu tư từ Australia đã khánh thành dự án mở rộng nhà máy tại KCN Biên Hòa 2.

(ĐN)- Ngày 24-4, công ty TNHH Nuplex Resins Việt Nam - 100% vốn đầu tư từ Australia đã khánh thành dự án mở rộng nhà máy tại KCN Biên Hòa 2. Theo đó, sau nhiều năm sản xuất thành công, Nuplex Resins Việt Nam đã quyết định mở rộng nhà máy, tăng quy mô sản xuất từ hơn 30 ngàn tấn/năm lên 50 ngàn tấn/năm. Đồng thời, vốn điều lệ của công ty cũng được tăng thêm từ 11,6 triệu USD lên 19 triệu USD. Được biết, Nuplex Resins Việt Nam là chi nhánh của Tập đoàn Nuplex tại Australia, là một trong những tập đoàn đầu tiên sản xuất nhựa cho ngành công nghiệp sơn, cung ứng sản phẩm đi nhiều nước trên thế giới.

Tại lễ khánh thành, ông Emery Severin, Giám đốc điều hành tập đoàn cho biết, nhà máy mới mở rộng đang trong quá trình vận hành thử và hiện Nuplex tại Việt Nam chiếm khoảng 1/4 doanh thu của Nuplex toàn châu Á. Tiềm năng từ nhà máy tại Việt Nam lớn là động lực khiến Nuplex tăng thêm 50% công suất so với trước và dự kiến, trong 5 năm tới, công suất này được sử dụng hết.

Vi Lâm

Tin xem nhiều