Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ tại Đài PT-TH Đồng Nai

10:04, 23/04/2012

(ĐN)- Ngày 23-4, đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy,  Trưởng đoàn kiểm tra quy chế dân chủ ở cơ sở của tỉnh đã có buổi làm việc với Đài PT-TH Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 23-4, đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy,  Trưởng đoàn kiểm tra quy chế dân chủ ở cơ sở của tỉnh đã có buổi làm việc với Đài PT-TH Đồng Nai. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: C.Nghĩa
Đồng chí Bùi Ngọc Thanh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: C.Nghĩa

Đài PT-TH Đồng Nai hiện có 181 cán bộ, nhân viên. Thời gian qua, Đài đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện quy chế dân chủ, tạo động lực cho việc nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phục vụ nhân dân. Đài công khai các khoản mua sắm cơ bản, chi tiêu nội bộ, đề bạt cán bộ, cử cán bộ đi học... Tổ chức Công đoàn đã làm tốt vai trò bảo vệ quyền lợi của người lao động, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên tới Đảng ủy, Ban giám đốc đài, xử lý thỏa đáng các đơn thư khiếu nại…

Tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Ngọc Thanh cho rằng, quy chế dân chủ đã được Đài PT-TH Đồng Nai thực hiện đúng các bước. Thời gian tới, Đài cần thực hiện tốt hơn nữa quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy tốt hơn vai trò của các đoàn thể quần chúng nhằm thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều