Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

09:04, 04/04/2012

(ĐN)- Ngày 4-4, tại TX.Long Khánh, Sở Công thương đã tổ chức hội thảo “Giải pháp hiệu quả hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản”. Trên 70 nông dân đại diện cho các trang trại, câu lạc bộ của huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Long Thành và TX. Long Khánh và gần 10 doanh nghiệp, hợp tác xã đã về tham dự hội thảo.

Các nông dân và doanh nghiệp tham gia hội thảo. Ảnh: H.Giang
Các nông dân và doanh nghiệp tham gia hội thảo. Ảnh: H.Giang

(ĐN)- Ngày 4-4, tại TX.Long Khánh, Sở Công thương đã tổ chức hội thảo “Giải pháp hiệu quả hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản”. Trên 70 nông dân đại diện cho các trang trại, câu lạc bộ của huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Long Thành và TX. Long Khánh và gần 10 doanh nghiệp, hợp tác xã đã về tham dự hội thảo. Đây là dịp để các chủ trang trại, câu lạc bộ gặp gỡ các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh, thu mua chế biến và tăng khả năng tiêu thụ nông sản. Những loại nông sản được các doanh nghiệp công bố sẽ thu mua là đậu, bắp, cà phê, ca cao, khoai mì, trái cây đặc sản.

Cũng tại hội thảo, một số trang trại đã liên kết được với các doanh nghiệp và dự tính thời gian tới ký hợp đồng cung cấp nông sản.

Hương Giang

 

Tin xem nhiều