Báo Đồng Nai điện tử
En

Cầu Hóa An đang bị chậm tiến độ

04:04, 12/04/2012

(ĐN) – Ngày 12-4, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tổng công ty Phát triển khu công nghiệp, chủ đầu tư dự án xây dựng cầu Hóa An.

(ĐN) – Ngày 12-4, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tổng công ty Phát triển khu công nghiệp, chủ đầu tư dự án xây dựng cầu Hóa An. Theo tiến độ dự án, gói thầu đường dẫn vào cầu được triển khai trong tháng 3 – 2011, nhưng đến nay công tác giải phóng mặt bằng vẫn chưa hoàn thành nên không thực hiện được. Với gói thầu xây dựng cầu chính, phần diện tích hai bên bờ Biên Hòa và Hóa An cũng chưa hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng nên cũng bị chậm tiến độ so với kế hoạch. Hiện toàn bộ cọc khoan nhồi ngoài sông (19 cọc)  phần cầu chính đã được đơn vị thi công hoàn tất; các trụ T8, T9, T26 và mố cầu M26 cũng đã thi công xong.

Chủ đầu tư trình bày những vướng mắc mà dự án xây dựng cầu Hóa An đang gặp phải
Chủ đầu tư trình bày những vướng mắc khi thực hiện dự án xây dựng cầu Hóa An

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã chỉ đạo Sở Tài nguyên - môi trường rà soát cụ thể từng trường hợp về nguồn gốc đất của các hộ để đẩy nhanh tiến độ bồi thường; đồng thời yêu cầu UBND. TP.Biên Hòa tổ chức họp cùng với các chủ hạ tầng để sớm có phương án di dời, bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư; các gói thầu chưa ảnh hưởng đến mặt bằng thì chủ đầu tư cần phải đẩy nhanh tiến độ thi công.

Khắc Giới

 

 

Tin xem nhiều