Báo Đồng Nai điện tử
En

Các điểm du lịch nội tỉnh thu hút đông khách

10:04, 29/04/2012

(ĐN)- Trong 2 ngày cuối tuần trước lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến vui chơi, giải trí tại các khu du lịch nội tỉnh, như: Giang Điền, Cát Tiên, Bò Cạp Vàng… đều tăng mạnh.

Khách đến vui chơi tại khu du lịch Thác Giang Điền
Khách đến vui chơi tại khu du lịch Thác Giang Điền

(ĐN)- Trong 2 ngày cuối tuần trước lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến vui chơi, giải trí tại các khu du lịch nội tỉnh, như: Giang Điền, Cát Tiên, Bò Cạp Vàng… đều tăng mạnh.  Hiện ở Vườn quốc gia Cát Tiên đã kín khách đặt phòng; lượng khách đến vui chơi về trong ngày cũng tăng nhiều so với ngày thường. Khu du lịch Giang Điền cũng thu hút gần 3 ngàn khách đến tham quan, tăng khoảng 1 ngàn người so với ngày thường.

Nhiều chương trình giải trí đặc biệt được các khu du lịch tập trung tổ chức trong 2 ngày lễ. Cụ thể, ngày 30-4, Khu du lịch Bửu Long khai trương trò chơi leo núi Long Ẩn với các nhà leo núi Việt Nam đã leo lên đỉnh Everest. Các hoạt động như ẩm thực, ca nhạc… cũng được tập trung diễn ra trong 2 ngày nghỉ lễ. Dự kiến, lượng khách đến các khu du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cao trong những ngày nghỉ lễ còn lại.

B. Nguyên

 

Tin xem nhiều