Báo Đồng Nai điện tử
En

Các địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả cơn bão số 1

10:04, 04/04/2012

Tại TP. Biên Hòa, đến ngày 3-4, các sự cố về điện, cây xanh, ngập úng cục bộ đã cơ bản được xử lý. Lãnh đạo thành phố đã tổ chức đến thăm và động viên kịp thời đối với những gia đình có người thân bị thiệt mạng (hỗ trợ 6,5 triệu đồng) và bị thương.

(ĐN)- Tại TP. Biên Hòa, đến ngày 3-4, các sự cố về điện, cây xanh, ngập úng cục bộ đã cơ bản được xử lý. Lãnh đạo thành phố đã tổ chức đến thăm và động viên kịp thời đối với những gia đình có người thân bị thiệt mạng (hỗ trợ 6,5 triệu đồng) và bị thương. Lãnh đạo TP. Biên Hòa tiếp tục chỉ đạo các phương án khắc phục hậu quả: hỗ trợ kịp thời các hộ có nhà bị sập bị tốc mái thiệt hại trên 50%; xử lý các nắp cống thoát nước ở các khu ngập úng cục bộ, dựng lại cây xanh bị nghiêng...

Công nhân của Công ty TNHH-MTV môi trường đô thị Đồng Nai đang cắt tỉa dựng lại cây xanh bị nghiêng. Ảnh: K. Thiết
Công nhân của Công ty TNHH-MTV môi trường đô thị Đồng Nai đang cắt tỉa dựng lại cây xanh bị nghiêng. Ảnh: K. Thiết

[links(left)]* Tại huyện Thống Nhất, ngày 3-4, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện  đã đến thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí cho 13 hộ bị thiệt hại về nhà cửa ở các xã Hưng Lộc, Bàu Hàm 2 và Lộ 25. Theo đó, mỗi căn bị sập hoàn toàn được hỗ trợ 6 triệu đồng và bị sập 50% được hỗ trợ 3 triệu đồng.

* Tại Trảng Bom, huyện hỗ trợ 6 triệu đồng đối với  nhà bị sập hoàn toàn, hỗ trợ 1-2 triệu đồng với những hộ bị tốc mái. Số tiền hỗ trợ này sẽ đến tay người dân trong  tuần này. Riêng đối với  hoa màu bị thiệt hại, lãnh đạo huyện yêu cầu  các xã thành lập đoàn kiểm tra cụ thể, chính xác, tránh gây thiệt thòi cho người dân.

K.Thiết-N.Quang-T.Trà

 

 

Tin xem nhiều