Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động thực hiện tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy Đảng

09:03, 23/03/2012

(ĐN)- Sáng ngày 22-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Tuyên giáo quý II-2012.

(ĐN)- Sáng ngày 22-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Tuyên giáo quý II-2012. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị.

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Tuyên giáo năm 2011.
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Tuyên giáo năm 2011.

Sau khi nghe báo cáo đánh giá công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác Tuyên giáo quý II/2012 và ý kiến của lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố và các cấp ủy trực thuộc, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã lưu ý vai trò chủ động thực hiện tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy Đảng tổ chức triển khai, quán triệt có hiệu quả các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng; giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh ở địa phương, tạo sự đồng thuận và nhất trí cao trong nhân dân, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng chí cũng đề nghị chú trọng công tác giáo dục lý luận chính trị, thông tin tuyên truyền bằng nhiều hình thức sinh động, thiết thực, hiệu quả, nhất là tuyên truyền các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, các dự án lớn gắn với chương trình mục tiêu quốc gia, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết của Tỉnh ủy đã đề ra trong năm 2012...

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Tuyên giáo năm 2011.

D.N

 

 

Tin xem nhiều