Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:03, 25/03/2012

* Với chủ đề “Đại đoàn kết”, hội trại văn hóa các dân tộc do Trường dân tộc nội trú tỉnh tổ chức vào ngày 24-3 diễn ra với nhiều nội dung phong phú, mang đậm nét văn hóa của từng dân tộc.

* Vi ch đềĐại đoàn kết”, hi tri văn hóa các dân tc do Trường dân tc ni trú tnh tổ chức vào ngày 24-3 diễn ra với nhiều nội dung phong phú, mang đậm nét văn hóa của từng dân tộc. Chuẩn bị cho hội trại, học sinh trong trường đã về địa phương lựa chọn những vật liệu, sản phẩm mang tính đặc trưng của dân tộc mình để góp phần cho đêm trại thêm phong phú.

 Trung Nguyên

* Ngày 24-3, ti cơ s II Trung tâm tin hc và ngoi ng Đồng Nai, Sở GD-ĐT đã tổ chức thi Olympic tiếng Anh trên internet cấp tỉnh dành cho các trường THPT. 44 học sinh đạt điểm số cao qua các vòng thi loại cấp trường đã tham dự. Kỳ thi nhằm tuyển chọn những học sinh đạt kết quả cao nhất để tham dự kỳ thi Olympic tiếng Anh trên internet cấp quốc gia trong thời gian tới.

Bích Hường

* Sáng ngày 24-3, Liên đội Trường tiu hc Nguyn Tri Phương (huyn Cm M) tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên Đoàn. Dịp này, Đoàn cơ sở trại giam T345 đã trao tặng 30 chiếc áo trắng cho các em học sinh nghèo của trường

Minh Mẫn

* Sáng ngày 24-3, huyn Xuân Lc tổ chức hội thi Tiếng hát Vàng Anh lần thứ X năm 2012. Tham dự hội thi có 103 tiết mục đến từ  21 trường mầm non, tiểu học và THCS đóng chân trên địa bàn. Dự kiến, vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1-4 tới.

Như Trang

* UBND huyn Thng Nht cho biết trong quý I-2012, trên địa bàn huyện xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 7 người chết, bị thương 4 người, hư hỏng 6 ô tô các loại, 7 xe mô tô. So với cùng kỳ năm 2011, giảm 2 vụ, giảm 3 người chết, giảm 2 người bị thương. Qua tuần tra kiểm soát, Công an huyện đã phát hiện và xử lý 1.633 trường hợp vi phạm so với cùng kỳ năm 2011, giảm 1.058 trường hợp.

Nhật Quang

* Hi Khuyến hc Nhơn Trch vừa tổ chức lớp tập huấn công tác khuyến học cho hơn 120 cán bộ làm công tác khuyến học đến từ các chi, hội, tổ khuyến học trên địa bàn huyện. Tại buổi tập huấn, các học viên đã được quán triệt Thông tri 27 của Huyện ủy Nhơn Trạch về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài” và báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị.

Trọng Tiến

 

Tin xem nhiều