Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động Giải thưởng chất lượng Đồng Nai năm 2012

09:03, 26/03/2012

(ĐN)- UBND tỉnh vừa phát động tham dự Giải thưởng Chất lượng (GTCL) Đồng Nai năm 2012. Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (DN) đạt thành tích xuất sắc trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa phát động tham dự Giải thưởng Chất lượng (GTCL) Đồng Nai năm 2012. Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (DN) đạt thành tích xuất sắc trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Giải thưởng được xây dựng và xem xét trên nhiều tiêu chí, từ hiệu quả sản xuất - kinh doanh đến các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, dân sinh.

Hạn chót tiếp nhận thông tin đăng ký của DN tham dự là trước ngày 5-4. Các DN đạt GTCL Đồng Nai 2012 sẽ tiếp tục được đề cử tham gia GTCL quốc gia và GTCL quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương. Được biết, trong năm 2011, Sở Khoa học - công nghệ đã hỗ trợ 11 DN tham gia GTCL Đồng Nai. Kết quả, 11 DN đều đạt giải vàng GTCL Đồng Nai, trong đó có 6 DN đạt giải bạc GTCL quốc gia năm 2011. 

Ngọc Thư

Tin xem nhiều