Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:02, 13/02/2012

* Theo báo cáo của Ban Dân vận Tỉnh ủy, toàn tỉnh đã phát triển được trên 1,4 triệu đoàn viên, hội viên (đạt tỷ lệ tập hợp 88,33% quần chúng trong độ tuổi), trong đó có hơn 600 ngàn đoàn viên, hội viên nòng cốt.

* Theo báo cáo ca Ban Dân vn Tnh y, toàn tỉnh đã phát triển được trên 1,4 triệu đoàn viên, hội viên (đạt tỷ lệ tập hợp 88,33% quần chúng trong độ tuổi), trong đó có hơn 600 ngàn đoàn viên, hội viên nòng cốt. Năm 2011, Mặt trận và các đoàn thể đã giới thiệu hơn 10 ngàn đoàn viên, hội viên ưu tú cho Đảng và được Đảng xem xét kết nạp 3.677 đồng chí.

P.Hằng

* Liên đoàn Lao động TX.Long Khánh vừa tổ chức lễ thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thái Bình Minh với 33 đoàn viên. Ban chấp hành Công đoàn lâm thời gồm 3 đồng chí, do ông Hoàng Đức Huỳnh làm chủ tịch. Được biết, hiện nay trên địa bàn thị xã có 26 công đoàn cơ sở của các công ty TNHH và DNTN được thành lập.

Thanh Giang

* T ngày 6 đến ngày 12-2, Phòng GD-ĐT TP. Biên Hòa tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố bậc học mầm non. Sau các vòng loại, 87 giáo viên đạt điểm cao trong số 157 giáo viên được lựa chọn từ hội thi cấp trường đã tiếp tục tham dự các phần thi: năng lực, thực hành và hoàn thành phần thi về các hoạt động học do ban giám khảo yêu cầu. Dự kiến, gần 30 giáo viên đạt thành tích cao nhất sẽ được tuyển chọn tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc học mầm non được tổ chức trong tháng 3 tới.

Bích Hường

* Trong năm 2011, Bnh vin đa khoa Thng Nht tổ chức nhiều hoạt động từ thiện - xã hội, trong đó tổ chức nhiều đợt phẫu thuật, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, giảm viện phí cho bệnh nhân nghèo trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng. Ngoài ra, bệnh viện còn chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời 2 mẹ Việt Nam anh hùng.

Phương Liễu

* Nhm đáp ng nhu cu đi li cho người dân, nhất là các em học sinh,  sau gần 2 tháng thi công, con đường liên khu phố 7, phường Tân Phong (TP. Biên Hòa) đã được đưa vào sử dụng. Con đường có chiều dài hơn 650m, rộng 5m với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng, trong đó mạnh thường quân hỗ trợ gần 100 triệu đồng, phần còn lại do bà con nhân dân trong tổ 34H tự nguyện đóng góp.

Hồng Mỹ

* Thc hin phương án phòng chng cha cháy rng (PCCCR) năm  2011-2012, Ht Kim lâm liên huyn Xuân Lc - Long Khánh phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức các tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy rừng cấp xã. Tại các lớp tập huấn, báo cáo viên của Hạt Kiểm lâm đã truyền đạt cho các học viên kiến thức cơ bản về các quy định của pháp luật về PCCC nói chung và PCCCR nói riêng.

Phạm Văn Viển

 

Tin xem nhiều