Báo Đồng Nai điện tử
En

Sở Văn hóa - thể thao và du lịch: Đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba

10:02, 20/02/2012

(ĐN)- Sáng 20-2, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch (VHTT-DL) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba và triển khai kế hoạch công tác năm 2012.

(ĐN)- Sáng 20-2, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch (VHTT-DL) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba và triển khai kế hoạch công tác năm 2012. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã tới dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí trao bằng chứng nhận Huân chương Độc lập hạng ba cho lãnh đạo Sở.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí trao bằng chứng nhận Huân chương Độc lập hạng ba cho lãnh đạo Sở.

Theo Sở VHTT-DL, trong năm 2012, Sở sẽ đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả đề án phát triển nông thôn gắn với phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; xây dựng gia đình, ấp, khu phố, cơ quan, đơn vị văn hóa; tiếp tục tham mưu để phát triển các thiết chế văn hóa ở cơ sở. Ngoài ra, Sở cũng tăng cường đưa các sản phẩm văn hóa về phục vụ đời sống tinh thần của người dân ở các xã vùng sâu, vùng xa; phát triển các dịch vụ du lịch; tiếp tục tiến hành xã hội hóa các hoạt động của ngành; quản lý chặt chẽ các hoạt động văn hóa...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí yêu cầu ngành VHTT-DL trong thời gian tới cần tiếp tục chú trọng chăm lo đời sống tinh thần của công nhân lao động trong các khu công nghiệp; phát triển văn hóa tinh thần ở khu vực nông thôn gắn với chương chình xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh công tác đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực trên lĩnh vực văn hóa - thể thao và du lịch để tạo sự đột phá mạnh mẽ, chăm lo tốt đời sống tinh thần cho nhân dân.

Dịp này, một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong ngành cũng được đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và cờ thi đua của Bộ VHTT - DL.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích