Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 40 xe buýt giả đang hoạt động

09:02, 20/02/2012

(ĐN) - Theo Trung tâm Điều hành vận tải hành khách công cộng Đồng Nai, hiện nay trên các tuyến quốc lộ 1A và quốc lộ 51 có đến 45 xe khách có màu sơn và kẻ chữ, lịch trình xe chạy giống như xe buýt, nhưng không có số hiệu tuyến gắn ở kính chắn gió phía trước và phía sau xe.

(ĐN) - Theo Trung tâm Điều hành vận tải hành khách công cộng Đồng Nai, hiện nay trên các tuyến quốc lộ 1A và quốc lộ 51 có đến 45 xe khách có màu sơn và kẻ chữ, lịch trình xe chạy giống như xe buýt, nhưng không có số hiệu tuyến gắn ở kính chắn gió phía trước và phía sau xe. Các xe này cùng chen vào nơi qui định đậu đỗ, nhà chờ của xe buýt trên các tuyến để rước khách và  đa số mang biển số ngoài tỉnh như: 51B; 53M, N, S; 62L; 72M,N,L hoặc biển số 60 trong tỉnh của các hợp tác xã dịch vụ vận tải Long Khánh, Xuân Lộc, Định Quán.

Được biết, trong năm 2011, Thanh tra giao thông tỉnh đã mở đợt truy quét, xử phạt được một số xe buýt giả, nhưng từ đầu năm 2012 đến nay các xe khách giả dạng xe buýt này lại tiếp tục hoạt động tranh giành khách với xe buýt thật.

Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều