Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 160 tập thể và cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý

09:02, 17/02/2012

(ĐN)- Sáng 17-2, tại Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho hơn 160 tập thể và cá nhân trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Sáng 17-2, tại Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho hơn 160 tập thể và cá nhân trên địa bàn tỉnh. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Doan, UVTW Đảng, Phó chủ tịch nước, Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng thi đua khen thưởng TW; Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Trần Văn Tư, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vy Văn Vũ, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương lao động hạng nhì cho đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy. Ảnh: Phan Dẫu
Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương lao động hạng nhì cho đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy. (Ảnh: Phan Dẫu)

Trong số hơn 160 tập thể, cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý cấp Nhà nước đợt này có 3 tập thể được nhận Huân chương Độc lập hạng ba; 7 tập thể và 9 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng nhì; 6 tập thể và 34 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng ba. Ngoài ra, dịp này còn có 4 tập thể được nhận cờ thi đua của Chính phủ; 27 tập thể và 68 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Các tập thể và cá nhân nhận huân chương, cờ thi đua và bằng khen tại buổi lễ. Ảnh: P. Dẫu
Các tập thể và cá nhân nhận huân chương, cờ thi đua và bằng khen tại buổi lễ. (Ảnh: P. Dẫu)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Quốc Thái nhấn mạnh, các tập thể và cá nhân được tôn vinh đã có quá trình cống hiến, hăng hái thi đua, tích cực sáng tạo trong lao động, tận tụy, trách nhiệm trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí yêu cầu, mỗi cơ quan, đơn vị, cá nhân cần tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua; nâng cao nhận thức và tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, người đứng đầu cơ quan về công tác thi đua, khen thưởng. Trong đó, công tác thi đua phải bám sát nhiệm vụ chính trị, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của từng ngành, địa phương, đơn vị. Đồng chí cho rằng, phải tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, trên cơ sở đánh giá đúng thành tích, dân chủ, khách quan, công khai và phù hợp với mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mỗi tập thể, cá nhân. Đồng thời, phải kiên quyết chống bệnh thành tích, khen thưởng tràn lan; cần quan tâm khen thưởng đến những người lao động, người trực tiếp sản xuất và công tác.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều