Báo Đồng Nai điện tử
En

Giá một số loại thực phẩm giảm

09:02, 22/02/2012

(ĐN)- Theo Ban quản lý chợ Biên Hòa, khác với cùng kỳ năm trước, hiện tại giá nhiều loại thực phẩm, như: thịt heo, rau quả, dầu ăn... đã có dấu hiệu giảm so với thời điểm sau Tết Nguyên đán, tuy mức giảm không cao.

(ĐN)- Theo Ban quản lý chợ Biên Hòa, khác với cùng kỳ năm trước, hiện tại giá nhiều loại thực phẩm, như: thịt heo, rau quả, dầu ăn... đã có dấu hiệu giảm so với thời điểm sau Tết Nguyên đán, tuy mức giảm không cao. Cụ thể, giá thịt heo bán lẻ tại các chợ Tân Hiệp, Biên Hòa (TP. Biên Hòa) đã giảm từ 2 - 10 ngàn đồng/kg, xuống còn 90-100 ngàn đồng/kg. Một số loại rau củ quả phổ biến, như: cải thảo, bắp cải, xà lách, cà chua... giảm từ 500 - 2.000 ngàn đồng/kg. Giá thịt bò sau một thời gian tăng cao lên đến trên 300 ngàn đồng/kg hiện cũng đã giảm về 250 ngàn đồng/kg.

Giá một số loại thực phẩm hiện đã giảm nhẹ so với sau Tết Nguyên đán.
Giá một số loại thực phẩm hiện đã giảm nhẹ so với sau Tết Nguyên đán.

Riêng mặt hàng đường, tuy nhiều thông tin cho thấy giá đường tại nhà máy đã giảm khá mạnh, khoảng 1 - 2 ngàn đồng/kg, song giá tại các chợ lẻ vẫn giữ nguyên ở mức 20 - 23 ngàn đồng/kg, tùy loại. Tại các siêu thị như Co.op Mart, BigC, kết hợp với các chương trình khuyến mãi, giá thực phẩm các loại như trứng gà, đường, rau xanh... cũng giảm nhẹ.

V.Lâm

 

 

Tin xem nhiều