Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng công tác đối ngoại để thu hút đầu tư

09:02, 08/02/2012

(ĐN)- Chiều 8-2, tại UBND tỉnh, đoàn công tác của Ủy ban đối ngoại Quốc hội do đồng chí Trần Văn Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy  ban đối ngoại Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến tìm hiểu về công tác đối ngoại của tỉnh.

(ĐN)- Chiều 8-2, tại UBND tỉnh, đoàn công tác của Ủy ban đối ngoại Quốc hội do đồng chí Trần Văn Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy  ban đối ngoại Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến tìm hiểu về công tác đối ngoại của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Tư đã tiếp và làm việc với đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, Đồng Nai rất chú trọng đến công tác đối ngoại và xem đây là một trong những chiến lược nhằm thu hút đầu tư nước ngoài, giữ vững phát triển kinh tế. Hàng năm, Đồng Nai đều thường xuyên tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trên địa bàn để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tháo gỡ khó khăn vướng mắc kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, ngoài ra còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa. Năm 2012, tỉnh tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại với các nước trong khu vực và châu Âu để mở rộng quan hệ hợp tác và tăng cường thu hút đầu tư hơn nữa, trong đó chú trọng các đối tác tiềm năng đầu tư vào dự án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành.

H.Lam

Tin xem nhiều