Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan báo chí

10:02, 10/02/2012

(ĐN)- Chiều ngày 10-2, Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức cuộc gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan báo chí trên địa bàn Quân khu nhằm đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7 trong năm 2011 và bàn phương hướng phối hợp thông tin, tuyên truyền trong năm 2012.

(ĐN)- Chiều ngày 10-2, Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức cuộc gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan báo chí trên địa bàn Quân khu nhằm đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7 trong năm 2011 và bàn phương hướng phối hợp thông tin, tuyên truyền trong năm 2012. Thiếu tướng Trần Đơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7 và Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đã tham dự.

Quân khu 7 là địa bàn chiến lược, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước. Đánh giá công tác tuyên truyền về hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu trên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, lãnh đạo Quân khu 7 cho rằng, công tác thông tin, tuyên truyền của báo chí đã góp phần xây dựng, củng cố, tăng cường trận địa tư tưởng của Đảng trong LLVT; động viên cổ vũ LLVT Quân khu vượt qua mọi khó khăn, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống; xây dựng nền quốc phòng toàn dân và khu vực phòng thủ vững chắc… Lãnh đạo Quân khu 7 đề nghị việc phối hợp chỉ đạo công tác tư tưởng, văn hóa và tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu cần được phát huy và tăng cường hơn nữa trong thời gian tới.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã khen thưởng cho 10 tập thể và 20 cá nhân thuộc các cơ quan báo chí trung ương và địa phương có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu.

  D.N

Tin xem nhiều