Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban chỉ đạo cải cách tư pháp trung ương làm việc tại Đồng Nai

10:02, 20/02/2012

(ĐN)- Ngày 20-2, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, cùng đoàn công tác cải cách tư pháp Trung ương đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo cải cách tư pháp tỉnh.

(ĐN)- Ngày 20-2, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, cùng đoàn công tác cải cách tư pháp Trung ương đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo cải cách tư pháp tỉnh. Các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan tư pháp của tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn cải cách tư pháp Trung ương.
Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn cải cách tư pháp Trung ương.

Tại các buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh và ngành tư pháp Đồng Nai đã báo cáo với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng ở địa phương; công tác chỉ đạo, hỗ trợ của tỉnh đối với các đơn vị làm công tác truy tố, xét xử; cải cách tư pháp theo sự chỉ đạo của Trung ương; đào tạo, bổ nhiệm đội ngũ thẩm phán; công tác phối hợp giữa các cơ quan khi triển khai đề án...

Phát biểu với lãnh đạo tỉnh và ngành tư pháp Đồng Nai, đồng chí Trương Hòa Bình đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ về vật chất của tỉnh đối với ngành tư pháp ở địa phương, qua đó đã giúp cho công tác cải cách tư pháp trên địa bàn có nhiều thuận lợi, kịp thời và có trọng tâm. Riêng đối với ngành tư pháp tỉnh, đồng chí lưu ý cần sớm khắc phục hạn chế, rào cản và đoàn kết để tiến tới xây dựng một quy trình cải cách tư pháp đồng bộ từ cơ sở đến trung ương, đáp ứng tình hình phát triển của kinh tế - xã hội tại địa phương và hội nhập quốc tế.

Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều