Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung các hoạt động hướng về cơ sở

11:01, 18/01/2012

(ĐN)- Sáng 17-1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổng kết công tác Dân vận và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2011, đồng thời  triển khai nhiệm vụ năm 2012.

(ĐN)- Sáng 17-1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổng kết công tác Dân vận và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2011, đồng thời  triển khai nhiệm vụ năm 2012. Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân.
Đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Năm 2011, thực hiện Nghị quyết 01 và Chương trình số 11 về công tác Dân vận của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, hầu hết các nhiệm vụ của công tác Dân vận trên địa bàn toàn tỉnh đã được triển khai thực hiện tốt. Trong đó, công tác tham mưu cho cấp ủy của Ban Dân vận các cấp ngày càng chủ động, kịp thời và có hiệu quả. Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, đối tượng nghèo luôn được MTTQ, các đoàn thể quan tâm. Tỷ lệ tập hợp quần chúng vào tổ chức chính trị đạt trên 88%, vượt chỉ tiêu Nghị quyết Tỉnh ủy đề ra.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Ngọc Thanh yêu cầu, đội ngũ cán bộ dân vận, Mặt trận, các đoàn thể của tỉnh năm 2012 phải phát huy và nâng cao hơn nữa vị trí, vai trò của mình trong công tác Dân vận. Tập trung hoạt động hướng về cơ sở; mở rộng, đa dạng hóa các hình thức tập hợp quần chúng; đồng thời tích cực đổi mới nội dung, phương thức để nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn viên, hội viên.
Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 24 tập thể và 18 cá nhân có thành tích trong thực hiện quy chế dân chủ năm 2011. Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng cờ thi đua cho 5 tập thể có thành tích trong công tác Dân vận.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều