Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường đối ngoại trên lĩnh vực kinh tế

11:01, 18/01/2012

(ĐN)- Sáng ngày 18-1, tại Khách sạn Đồng Nai, Sở Ngoại vụ đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động đối ngoại năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012.

(ĐN)- Sáng ngày 18-1, tại Khách sạn Đồng Nai, Sở Ngoại vụ đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động đối ngoại năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012. Đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

: Đ/c Phan Thị Mỹ Thanh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc
Đ/c Phan Thị Mỹ Thanh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Năm 2011, Sở Ngoại vụ đã giải quyết kịp thời các chuyến đi nước ngoài và các đoàn nước ngoài vào hoạt động tại tỉnh theo đúng thủ tục và quy định; tiến hành ký kết các bản ghi nhớ, thỏa thuận quan hệ hợp tác hữu nghị với 11 tỉnh, vùng, thành phố thuộc các địa phương... Bên cạnh đó, công tác lễ tân, phục vụ đảm bảo an toàn cho khách quốc tế, kiều bào được thực hiện theo đúng nghi thức, tạo ấn tượng tốt.
Năm 2012, hoạt động đối ngoại tỉnh tập trung phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu nhằm thúc đẩy thực hiện các nội dung hợp tác của tỉnh với các địa phương đã ký kết; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền quảng bá hình ảnh Đồng Nai với bạn bè quốc tế.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh ghi nhận nỗ lực của đội ngũ cán bộ và nhân viên Sở Ngoại vụ trong hoạt động đối ngoại. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Sở cần tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ngoại giao, nhất là trong lĩnh vực kinh tế nhằm phục vụ quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Dịp này, 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước đã nhận được bằng khen của UBND tỉnh.

Nga Sơn
 

Tin xem nhiều