Báo Đồng Nai điện tử
En

7 mức hỗ trợ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán

10:01, 06/01/2012

(ĐN)- UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc hỗ trợ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012. Theo đó, có 7 mức hỗ trợ (mức cao nhất là 1,1 triệu đồng và mức thấp nhất là 250 ngàn đồng) sẽ được áp dụng cho từng nhóm đối tượng.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc hỗ trợ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012. Theo đó, có 7 mức hỗ trợ (mức cao nhất là 1,1 triệu đồng và mức thấp nhất là 250 ngàn đồng) sẽ được áp dụng cho từng nhóm đối tượng. Đối tượng nhận mức hỗ trợ 1,1 triệu đồng/người áp dụng cho đảng viên 60 năm tuổi Đảng; các đồng chí hoạt động cách mạng trước Cách mạng tháng Tám - 1945; các đồng chí nguyên là ủy viên TVTU các khóa đã nghỉ hưu. Gia đình liệt sĩ và người đang hưởng trợ cấp áp dụng đối  với thân nhân liệt sĩ (kể cả gia đình liệt sĩ giữ bằng Tổ quốc ghi công); người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đang hưởng trợ cấp hàng tháng; thương binh, bệnh binh đã được xếp hạng; anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động và người có công được hưởng mức trợ cấp 750 ngàn đồng/người. Riêng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức có mức hỗ trợ là 650 ngàn đồng/người.
Quyết định về hỗ trợ khó khăn trong dịp Tết còn áp dụng đối với hộ nghèo, học sinh là người dân tộc thiểu số, vận động viên thể dục thể thao đội tuyển, đối tượng ở các trung tâm bảo trợ xã hội, bệnh nhân đang nằm điều trị tại các cơ sở, đối tượng lang thang cơ nhỡ, phạm nhân...
 

P.V
 

Tin xem nhiều