Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn chính trị

10:08, 01/08/2011

* Ban Thường vụ Huyện ủy Thống Nhất đã và đang tiến hành kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đối với 15/47 chi, Đảng bộ cơ sở.

* Ban Thường vụ Huyện ủy Thống Nhất đã và đang tiến hành kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đối với 15/47 chi, Đảng bộ cơ sở. Việc kiểm tra, giám sát nhằm đánh giá những mặt thuận lợi, khó khăn, những ưu - khuyết điểm của từng chi, Đảng bộ, từ đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng trong thời gian tới đạt hiệu quả cao.

Nhật Quang

* Tại buổi tiếp xúc với gần 50 cử tri xã Ngọc Định (huyện Định Quán), các đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII đã được nghe nhiều ý kiến của bà con như: điện, đường, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các chế độ chính sách của hộ đồng bào dân tộc nghèo…Trong đó, 2 ý kiến được đông đảo cử tri quan tâm nhất vẫn là rất cần một chiếc cầu bắc qua sông Đồng Nai và tuyến đường quốc lộ 20, đoạn đi qua địa bàn đã xuống cấp trầm trọng.

V.T

* Sáng 1-8, tại Lữ đoàn 171, 700 cán bộ chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng các đơn vị Lữ đoàn 171, Hải đội 811, 812, Cảng vụ, Khối tàu chiến đấu 159A, Khung quản lý DK1, Tiểu đoàn 251 radar, Trạm 61 phòng kỹ thuật (thuộc Vùng 2 hải quân khu vực Vũng Tàu) đã đồng loạt ra quân hội thao huấn luyện năm 2011. Hội thao lần này là cuộc sát hạch toàn diện, đánh giá thực chất chất lượng huấn luyện chiến đấu.

Mai Thắng

* Công an tỉnh cho biết, thời gian qua tại các cơ quan trường học, các cơ sở giáo dục đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức phát động, củng cố phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc ở 47 địa bàn trường học và cơ sở giáo dục; thành lập được 741 tổ an ninh học sinh với trên 36 ngàn thành viên tham gia; 47 hòm thư tố giác tội phạm; xây dựng mô hình thí điểm khu nội trú sinh viên an toàn, văn minh, không có tệ nạn xã hội.

Bích Hường   

* Ngày 1-8, Công an tỉnh đã bế giảng khóa huấn luyện quân sự - võ thuật năm 2011. Tham gia khóa huấn luyện có 80 học viên, hiện đang công tác tại công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Kết quả kiểm tra cuối khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu.

Đình Biên

 

Tin xem nhiều