Báo Đồng Nai điện tử
En

Không đồng ý ly hôn, cướp hồ sơ tòa án

04:08, 23/08/2011

(ĐN)- Ngày 23-8, Công an phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa đã lập biên bản đối với Trần Thị Hoàng Yến (SN 1970, trú tại phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) vì hành vi gây rối tại Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Ngày 23-8, Công an phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa đã lập biên bản đối với Trần Thị Hoàng Yến (SN 1970, trú tại phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) vì hành vi gây rối tại Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa.
Trước đó, vào khoảng 9 giờ 15 ngày 23-8, trong lúc Thẩm phán Nguyễn Văn Nuôi và thư ký Nguyễn Thị Hoàng Phương (đều là cán bộ Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa) đang làm việc với chị Yến để giải quyết việc ly hôn giữa chị Yến và  anh B.V.Đ thì bất ngờ chị  giật toàn bộ hồ sơ vụ án, vò nát rồi nhét vào túi áo chạy ra ngoài hành lang.
Cán bộ thụ lý hồ sơ của tòa án cho biết, trong vụ án ly hôn này, chị Yến là bị đơn. Cách đây khoảng 1 tháng, chồng chị đã gửi đơn đến Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa đòi ly hôn với chị. Trong thời gian  thụ lý hồ sơ, tòa có mời chị Yến lên làm việc để củng cố thêm thông tin nhằm giải quyết vụ việc một cách hợp lý nhưng do không đồng ý ly hôn vì còn nhiều khúc mắc chưa giải quyết với chồng nên chị Yến đã giật toàn bộ hồ sơ rồi xé nát.

Trần Danh
Tin xem nhiều