Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:07, 13/07/2011

* Ban chỉ đạo hè huyện Xuân Lộc đã tổ chức hội thi “Kể chuyện - ngâm thơ theo sách hè” năm 2011 dành cho các em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

* Ban chỉ đạo hè huyện Xuân Lộc đã tổ chức hội thi “Kể chuyện - ngâm thơ theo sách hè” năm 2011 dành cho các em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Kết quả, xã Xuân Hòa đoạt giải nhất; giải nhì: xã Xuân Hưng và giải ba thuộc về thị trấn Gia Ray. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất ngâm thơ cho đơn vị thị trấn Gia Ray và giải nhất kể chuyện cho xã Xuân Trường.

Nguyễn Tuyết

* Công ty điện lực Đồng Nai và Khoa điện - Trường đại học bách khoa TP. Hồ Chí Minh vừa ký kết hợp tác toàn diện về đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực năm 2011. Việc ký kết hợp tác đào tạo này là cơ sở định hướng cho việc ký kết những hoạt động dài hạn mang tính chiến lược về việc đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực trong tương lai.

Thúy Hằng

* Trong hai ngày 11 và 12-7 vừa qua, đoàn y, bác sĩ của Trường cao đẳng nghề số 8 đã khám bệnh cho 173 nạn nhân chất độc da cam  huyện Vĩnh Cửu và 156 nạn nhân chất độc da cam huyện Nhơn Trạch. Tổng kinh phí của đợt khám bệnh, cấp thuốc này là 50 triệu đồng.

Hạnh Nguyên

 * Hợp tác xã thương mại - dịch vụ Xuân Thanh (TX.Long Khánh) vừa được thành lập với ngành nghề chính là làm dịch vụ phục vụ sản xuất, nuôi trồng nấm, mua bán nấm mèo, quản lý kinh doanh chợ và phục vụ tín dụng nội bộ. Vốn điều lệ của HTX là 500 triệu đồng do 7 xã viên đóng góp.

Quốc Tuấn

 

Tin xem nhiều