Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:07, 03/07/2011

* Cc Hi quan Đồng Nai cho biết, 6 tháng đầu năm 2011 đã phát hiện và ra quyết định xử phạt hành chính 330 vụ vi phạm với tổng số tiền phạt hơn 5,2 tỷ đồng.

* Cc Hi quan Đồng Nai cho biết, 6 tháng đầu năm 2011 đã phát hiện và ra quyết định xử phạt hành chính 330 vụ vi phạm với tổng số tiền phạt hơn 5,2 tỷ đồng. Các vi phạm chủ yếu về thời hạn làm thủ tục, nộp hồ sơ thuế, không nộp đúng thời hạn chứng từ thuộc hồ sơ hải quan, tự ý phá niêm phong hải quan, vi phạm về lưu chứng từ, giả mạo chứng từ, vi phạm quy định về khai hải quan và khai thuế.

Đình Hưng

* Trường đại hc Nguyn Hu (Trường SQLQ2 cũ) phối hợp với xã Tam Phước thành lập 4 đội tình nguyện tiếp sức mùa thi 2011 với hơn 100 cán bộ, đoàn viên tham gia. Các tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, giúp đỡ cho thí sinh và các bậc phụ huynh những thông tin cần thiết như: phòng trọ giá rẻ, phương tiện đi lại, khu vực thi, phòng thi... nhằm giúp thí sinh bước vào kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

Lê Khắc Huy

* Hi Liên hip ph n huyn Thng Nht cho biết, từ đầu năm đến nay, Hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện đã phát triển mới 12 tổ phụ nữ tiết kiệm, nâng tổng số tổ phụ nữ tiết kiệm toàn huyện lên 355 tổ với trên 5.300 thành viên. Từ số tiền của các tổ gửi vào, đã tạo điều kiện cho 365 lượt chị vay với số tiền 537 triệu đồng.

Tuấn Đạt

* Xã Xuân Thành (Xuân Lc) vừa bàn giao 7 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc trên địa bàn xã. Tổng kinh phí xây dựng 7 căn nhà là 248 triệu đồng. Trong đó, 5 căn được Công an huyện hỗ trợ, 2 căn còn lại do huyện hỗ trợ với nguồn vốn vận động từ chương trình ca nhạc Nghĩa tình Xuân Lc.

Ngọc Hoàng

* Mi đây, huyn Định Quán đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ điều tra biến động cung lao động năm 2011 cho trên 100 cán bộ làm công tác thương binh - xã hội các xã, thị trấn và điều tra viên các ấp trên địa bàn. Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổ biến ý nghĩa của việc điều tra biến động cung lao động và một số kỹ năng ghi sổ biến động, biểu cập nhật thông tin thay đổi của các hộ gia đình...

Hải Hậu - Trọng Thơi

* Công an huyn Thng Nht cho biết, 6 tháng đầu năm 2011 trên địa bàn huyện xảy ra 13 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 15 người chết, 10 người bị thương, hư hỏng 22 xe mô tô, ô tô các loại. Như vậy, so với cùng kỳ năm 2010, số vụ tai nạn giao thông trên địa bàn huyện giảm 10 vụ, giảm 12 người chết và 17 người bị thương.

Nhật Quang

 

Tin xem nhiều