Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Xuân Lộc và Tân Phú

10:07, 01/07/2011

(ĐN)- Sáng ngày 1-7, huyện Xuân Lộc đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện (1-7-1991- 1-7-2011).

      (ĐN)- Sáng ngày 1-7, huyện Xuân Lộc đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện (1-7-1991- 1-7-2011). Về dự buổi họp mặt có các đồng chí: Đại tướng Phạm Văn Trà, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Đ/C Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Đảng bộ và nhân dân huyện Xuân Lộc
Đ/C Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Đảng bộ và nhân dân huyện Xuân Lộc

Kể từ ngày chia tách huyện đến nay, cán bộ và nhân dân huyện Xuân Lộc đã phát huy trí tuệ, khai thác mọi tiềm năng thế mạnh của địa phương để phát triển kinh tế đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hằng năm đạt 11,9%, GDP bình quân đầu người cuối năm 2010 trên 19 triệu đồng, tăng 8,6 lần so với năm 1991.

Tại lễ kỷ niệm,đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy đã trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Đảng bộ và nhân dân huyện Xuân Lộc, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2010.

 * Sáng cùng ngày, huyện Tân Phú cũng đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đến dự có Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Phương và Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh.

Trải qua 20 năm xây dựng và  trưởng thành, Tân Phú đã giành được nhiều thành tựu quan trọng: kinh tế - xã hội phát triển với tốc độ nhanh, cơ cấu kinh tế chuyển dịch hợp lý. Nhờ đó, tốc độ tăng trưởng các ngành kinh tế đạt ở mức cao, đời sống của nhân dân được cải thiện rõ rệt.

  Đồng chí Lê Hồng Phương trao bức trướng cho huyện Tân Phú.

               Đồng chí Lê Hồng Phương trao bức trướng cho huyện Tân Phú.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã trao bức trướng của UBND tỉnh Đồng Nai tặng nhân dân và cán bộ huyện Tân Phú nhân 20 năm xây dựng và phát triển, đồng thời gắn huy hiệu cho các đảng viên 30, 40 và 50 tuổi Đảng. Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho quá trình hình thành và xây dựng huyện Tân Phú trong 20 năm đã được khen thưởng.

 Lê Tùng - Thùy Trang

 

 

Tin xem nhiều