Báo Đồng Nai điện tử
En

Tôn vinh nhiều cá nhân và tập thể tham gia phong trào hiến máu tình nguyện

10:04, 08/04/2011

(ĐN)- Ngày 7-4, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào vận động hiến máu tình nguyện năm 2010.

(ĐN)- Ngày 7-4, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào vận động hiến máu tình nguyện năm 2010.

Bà Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch UBND tỉnh, trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện. Ảnh: C.Nghĩa

Được giao chỉ tiêu thực hiện 16 ngàn đơn vị máu, nhưng năm qua, Ban chỉ đạo tỉnh đã tổ chức nhiều đợt vận động hiến máu và tiếp nhận được 18.798 đơn vị máu (đạt tỷ lệ 117,5%). Trong đó, nổi bật nhất là hoạt động “Lễ hội xuân hồng” và chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” với 13 ngàn người tham gia hiến máu và tiếp nhận được 13 ngàn đơn vị máu. Ngoài  ra, thành công trong hoạt động hiến máu tình nguyện năm nay là có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo kế hoạch, trong năm 2011, Đồng Nai được giao chỉ tiêu thực hiện 18.400 đơn vị máu.

Dịp này, nhiều cá nhân và tập thể có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện được tuyên dương. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Cửu được nhận Cờ  thi đua của Trung ương Hội Chữ thập đỏ; 57 tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh và 79 tập thể, cá nhân khác nhận giấy khen của Tỉnh hội.

Phương Liễu

Tin xem nhiều