Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 11/04/2011

* Phòng GD- ĐT huyện Trảng Bom cùng với Quỹ phòng chống thương vong châu Á, Ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia vừa tổ chức hội thi ATGT bậc tiểu học có chủ đề “Ai là số 1”.

 * Tại hội nghị giao ban ngành văn hóa - thể thao - du lịch và thông tin - truyền thông diễn ra tại huyện Tân Phú vào tuần qua, những nội dung hoạt động trọng tâm trong quý II đã được đề ra là: tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các Nghị quyết lớn của Đảng, hưởng ứng Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; thực hiện việc xây dựng và nâng cấp nhà văn hóa ấp, khu phố; triển khai  chương trình phối hợp đưa công nghệ thông tin phục vụ nông nghiệp, nông thôn, nông dân... 

Ngọc Giáp

* Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, những năm qua Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa luôn chú trọng đến công tác xây dựng ngành. Theo đó, số công chức, thẩm phán của Tòa án TP.Biên Hòa đã tăng lên đáng kể, từ 24 người (năm 2004), lên 47 người (năm 2010), trong đó có 23 thẩm phán. Tuy nhiên, dù số lượng đã được tăng cường nhưng vẫn chưa đáp ứng yêu cầu công việc, do đó tình trạng xét xử của tòa án luôn trong tình trạng quá tải. Bình quân mỗi thẩm phán phải giải quyết 12-14 vụ/tháng.

P.Hằng

* Phòng GD- ĐT huyện Trảng Bom cùng với Quỹ phòng chống thương vong châu Á, Ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia vừa tổ chức hội thi ATGT bậc tiểu học có chủ đề “Ai là số 1”. Tham gia hội thi có 100 thí sinh đến từ 32 trường tiểu học trong toàn huyện. Kết quả, giải nhất đã thuộc về em Nguyễn Hồng Đức, Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình (xã Bàu Hàm).

T.Tâm - Đ.Trí

* Ngày 9-4, Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng 200 phần sữa (mỗi phần trị giá 270 ngàn đồng) cho trẻ em suy dinh dưỡng; trẻ mồ côi trên địa bàn các xã Suối Nho, Phú Cường, Phú Túc, Túc Trưng, La Ngà, Phú Ngọc và Ngọc Định. Tổng kinh phí cho đợt tặng sữa lần này là 54 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán vận động Hội Bảo trợ trẻ em TP.Hồ Chí Minh ủng hộ.

Hải Hậu

 

Tin xem nhiều