Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiểu ban tuyên truyền bầu cử TP. Biên Hòa triển khai công tác tuyên truyền bầu cử

09:03, 19/03/2011

(ĐN)- Ngay sau khi Ủy ban bầu cử (UBBC) TP. Biên Hòa thành lập 4 tiểu ban phục vụ cho cuộc bầu cử QH và HĐND các cấp, vừa qua Tiểu ban tuyên truyền đã có cuộc họp với các thành viên trong tiểu ban nhằm triển khai kế hoạch tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu QH khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016.

(ĐN)- Ngay sau khi Ủy ban bầu cử (UBBC) TP. Biên Hòa thành lập 4 tiểu ban phục vụ cho cuộc bầu cử QH và HĐND các cấp, vừa qua Tiểu ban tuyên truyền đã có cuộc họp với các thành viên trong tiểu ban nhằm triển khai kế hoạch tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu QH khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Dựa theo kế hoạch của UBBC TP. Biên Hòa  về chuẩn bị cho cuộc bầu cử và để góp phần cho thắng lợi cuộc bầu cử, Tiểu ban tuyên truyền đã thống nhất tổ chức 3 đợt tuyên truyền cao điểm từ nay đến 13-6-2011. Theo đó, với phương châm “Đẹp - mới - hiện đại - kịp thời và hiệu quả”, bằng cổ động trực quan, Trung tâm Văn hóa thông tin thành phố và phường, xã tiến hành trang trí cờ tại các trục đường chính, các cổng chào, mở đợt triển lãm trình bày tư liệu hình ảnh liên quan, tu bổ các trạm thông tin, xây dựng kịch bản dự liên hoan thông tin lưu động phường xã năm 2011 với chủ đề xuyên suốt về bầu cử, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ  - thể dục thể thao  trước, trong, sau bầu cử và chú ý tập trung vào các địa bàn khu công nghiệp và các nhà trọ.

Trọng tâm kế hoạch là đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh thành phố và phường xã, tập trung tuyên truyền phản ánh nội dung xuyên suốt về bầu cử tạo không khí sôi nổi động viên nhân dân tích cực tham gia trong ngày bầu cử. Phòng Tư pháp thành phố tham mưu cho Hội đồng khoa học công tác phổ biến giáo dục pháp luật TP.Biên Hòa biên soạn tài liệu tuyên truyền và triển khai việc học tập Luật Bầu cử rộng rãi ra dân, cũng như tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho thành viên các tổ chức bầu cử.

Huỳnh Hiệp

Tin xem nhiều