Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà máy A42 tổ chức hội thi diễn tập về phòng chống cháy nổ

07:03, 22/03/2011

(ĐN)- Ngày 22-3, Nhà máy A42 thuộc Cục kỹ thuật phòng không – không quân, đại diện Quân chủng phòng không – không quân tổ chức mít tinh và hội thi diễn tập phòng chống cháy nổ (PCCN) hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về An toàn – vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ và PCCN) năm 2011.

(ĐN)- Ngày 22-3, Nhà máy A42 thuộc Cục kỹ thuật  phòng không – không quân, đại diện Quân chủng phòng không – không quân tổ chức mít tinh và hội thi diễn tập phòng chống cháy nổ (PCCN) hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về An toàn – vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ và PCCN) năm 2011.

 

Một chiến sĩ tham gia phần thi ứng phó với một vụ cháy lớn

Nhà máy A42  hiện có 3 nhà máy, kho và nhiều bộ phận trực thuộc chuyên thực hiện nhiệm vụ kỹ thuật và kiểm định hàng không để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến bay quân sự, phục vụ công tác phòng không. Hằng năm, các nhà máy trực thuộc đều xây dựng kế hoạch bảo đảm AT-VSLĐ tại các phân xưởng, đồng thời nghiêm túc thực hiện công tác PCCN; tổ chức huấn luyện PCCN cho tập thể cán bộ, chiến sĩ cũng như trang bị đầy đủ các phương tiện chữa cháy đề phòng khi có sự cố.

 

 Dịp này, nhà máy cũng tổ chức hội thi diễn tập về PCCN với sự tham gia của các đội chuyên trách.

 

Phương Liễu

 

 

Tin xem nhiều