Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác tuyển sinh quân sự tại Đồng Nai

11:03, 18/03/2011

(ĐN)- Trong hai ngày 17 và 18-3, đoàn kiểm tra của Bộ Quốc phòng do Trung tướng, Tiến sĩ Phạm Xuân Hùng, UVTW Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn đã về Đồng Nai kiểm tra công tác sơ tuyển và tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2011.

(ĐN)- Trong hai ngày 17 và 18-3, đoàn kiểm tra của Bộ Quốc phòng do Trung tướng, Tiến sĩ Phạm Xuân Hùng, UVTW Đảng, Ủy  viên Quân ủy Trung ương, Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn đã về Đồng Nai kiểm tra công tác sơ tuyển và tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự năm 2011. Tiếp và làm việc với đoàn, có các đồng chí: Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Lê Thanh Dũng, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng nhiều sĩ quan, cán bộ thuộc Ban tuyển sinh quân sự Bộ CHQS tỉnh.

Trung tướng Phạm Xuân Hùng tại buổi làm việc với Bộ CHQS tỉnh. (Ảnh: Đ.V)

Tại buổi làm việc, Trung tướng, Tiến sĩ Phạm Xuân Hùng đánh giá rất cao nỗ lực của Đồng Nai trong công tác tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự trong những năm qua và cho rằng hệ thống các trường đào tạo trong quân đội luôn mở rộng cửa để đón các thí sinh. Tuy nhiên, để công tác tuyển sinh quân sự hằng năm đạt được kết quả như mong đợi, ngoài vai trò chính của Bộ CHQS tỉnh, cần phải có sự quan tâm chỉ đạo của chính quyền và sự phối hợp tích cực của các ban ngành, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, hướng nghiệp, giúp cho các thí sinh hiểu hơn, nhận thức sâu hơn về trách nhiệm xây dựng quân đội, góp phần thu hút ngày càng nhiều thí sinh đăng ký thi tuyển.

Sau buổi kiểm tra tại Bộ CHQS tỉnh, đoàn cũng đã đến huyện Xuân Lộc kiểm tra công tác tuyển sinh quân sự tại đây và tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh quân sự cho các em học sinh Trường THPT Xuân Lộc.

Đ.Việt

 

Tin xem nhiều