Báo Đồng Nai điện tử
En

Xã luận
Tin tưởng và kỳ vọng

05:09, 23/09/2010

Sáng nay 23-9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015 chính thức khai mạc tại Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh.

Sáng nay 23-9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015 chính thức khai mạc tại Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh. Đại hội có nhiệm vụ hết sức quan trọng là tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và công tác xây dựng Đảng trong 5 năm qua; phân tích nguyên nhân của những thành tựu, hạn chế, tồn tại; rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm đề ra phương hướng, mục tiêu và các giải pháp phát triển cho Đồng Nai trong chặng đường 5 năm tới.

349 đại biểu chính thức, trong đó có 45 đại biểu đương nhiên là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa VIII và 304 đại biểu được bầu từ Đại hội Đảng bộ huyện, thị xã Long Khánh, TP. Biên Hòa và tương đương là những đại diện ưu tú cho trên 45.400 đảng viên trong toàn Đảng bộ sẽ phát huy trách nhiệm, tập trung trí tuệ, dân chủ để quyết định những vấn đề hệ trọng của tỉnh. Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh đang hướng về Đại hội với niềm tin, tự hào về những thành tựu đạt được, cũng như kỳ vọng về triển vọng tương lai của tỉnh nhà dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh.

Bức tranh kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh nhà trong 5 năm qua đã tỏa sáng những thành tựu tiếp cận chuẩn mực của xã hội phát triển theo hướng bền vững, để trên cơ sở đó, từ Đại hội này xác định phương hướng, nhiệm vụ chạm đến mục tiêu xây dựng Đồng Nai giàu đẹp, văn minh, căn bản công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Trong niềm tin tưởng, tự hào và kỳ vọng lớn lao, chúng ta chúc mừng Đại hội và chúc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX diễn ra như mong đợi và thành công tốt đẹp.

ĐN

Tin xem nhiều