Báo Đồng Nai điện tử
En

Xã luận
Nỗ lực mới, thành tựu mới

11:09, 24/09/2010

Sáng 25-9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX họp phiên bế mạc sau hơn 2 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, trí tuệ và trách nhiệm cao trước toàn Đảng, toàn dân.

Sáng 25-9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX họp phiên bế mạc sau hơn 2 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, trí tuệ và trách nhiệm cao trước toàn Đảng, toàn dân. Những nội dung, chương trình và nhiệm vụ trọng tâm của Đại hội cơ bản đã hoàn tất. Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX đã thành công tốt đẹp.

Những quyết nghị quan trọng của Đại hội, trong đó có các chỉ tiêu phát triển của tỉnh Đồng Nai đến năm 2015 sẽ là mục tiêu để toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân trong tỉnh nỗ lực phấn đấu, phát huy những thành tựu đạt được và những bài học kinh nghiệm quý báu tiếp tục tạo ra những thành tựu mới, đưa Đồng Nai đến năm 2015 phát triển thành tỉnh cơ bản công nghiệp hóa, hiện đại hóa như quyết tâm chính trị của Đại hội, đồng thời là yêu cầu của Trung ương mà đồng chí Hồ Đức Việt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương thay mặt Bộ Chính trị, Ban bí thư phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Cùng với các ngày kỷ niệm lịch sử trọng đại diễn ra trong năm 2010, hướng về các hoạt động thiết thực mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, kết quả thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đã tạo ra niềm phấn khởi chung của toàn Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Đó cũng chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong toàn Đảng bộ và sự đồng thuận trong khối đại đoàn kết toàn dân, là cơ sở vững chắc để thực hiện thắng lợi phương hướng và những nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn 2010-2015.

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí cao của Đảng bộ, chúng ta tin rằng toàn thể cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ IX của Đảng bộ tỉnh đã đề ra, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng trong thời kỳ mới.

ĐN

Tin xem nhiều