Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:09, 27/09/2010

* Ngày 27-9, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Trường THCS Quang Trung tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ dưới cờ cho gần 900 giáo viên và học sinh của trường.

* Ngày 27-9, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Trường THCS Quang Trung tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ dưới cờ cho gần 900 giáo viên và học sinh của trường. Đây cũng là đơn vị khối trường học cuối cùng trong huyện tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh.

Hữu Thắng

* Ngày 26-9, Thành đoàn Biên Hòa phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố tổ chức hội thi “Thanh niên với an toàn giao thông” với sự tham dự của 20 đơn vị phường, xã và các trường THPT trên địa bàn. Kết quả, giải nhất thuộc về đơn vị phường Thanh Bình, giải nhì thuộc về Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh và giải ba thuộc về Trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật Đồng Nai.

Mai Khôi

* Hội Từ thiện tỉnh vừa phối hợp với chùa Phước Huệ (TP. Biên Hòa) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho trên 500 hộ dân nghèo tại xã Lâm San (huyện Cẩm Mỹ). Trong đó, chùa Phước Huệ tặng 350 phần quà (trị giá trên 50 triệu đồng), Hội Từ thiện tỉnh và Tịnh xá Ngọc Uyển khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng, trị giá trên 6 triệu đồng.

Huỳnh Giới

* Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Huyện đoàn Nhơn Trạch vừa tổ chức trao tặng 3 bộ máy tính cho Đoàn các xã: Phú Hội, Phú Hữu và Phú Thạnh. Được biết, mỗi bộ máy tính trị giá 7 triệu đồng do Đoàn thanh niên Công an tỉnh vận động đoàn viên, thanh niên đóng góp.

Công Nghĩa

* Ngày 27-9, Trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất) đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy dưới cờ đầu tuần cho gần 2.000 học sinh của trường. Ngoài những nội dung thông tin về phòng chống ma túy, các em còn được hướng dẫn cách nhận biết một số loại cây gây nghiện có chất ma túy để phòng tránh hiệu quả.

Hữu Thắng

* Tính đến cuối tháng 9, ngành thuế Biên Hoà thực hiện thu ngân sách được trên 600 tỷ đồng, đạt 70% chỉ tiêu năm 2010. Trong đó, thu thuế cho thuê mặt bằng đạt và vượt hơn 100%, thuế sử dụng đất đạt 80%. Tuy nhiên, một số nguồn thu đến nay vẫn chưa đạt 50% như: thuế Thu nhập doanh nghiệp, Giá trị gia tăng và thuế Thu nhập cá nhân...

H.Giới

Tin xem nhiều