Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 06/09/2010

* Ngày 6-9, Ban Tổ chức Huyện ủy Thống Nhất phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2010 cho 78 đối tượng là quần chúng ưu tú thuộc các cơ quan, ban, ngành, các xã của huyện.

* Ngày 6-9, Ban Tổ chức Huyện ủy Thống Nhất phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2010 cho 78 đối tượng là quần chúng ưu tú thuộc các cơ quan, ban, ngành, các xã của huyện. Từ đầu năm đến nay, huyện Thống Nhất đã mở lớp bồi dưỡng cho 194 quần chúng ưu tú, trong đó có 46 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Nhật Quang

* Hội đồng tuyển sinh Trường sĩ quan lục quân 2 cho biết, tính đến chiều 6-9, 100% thí sinh trúng tuyển vào trường năm học 2010-2011 đã có mặt đầy đủ để làm thủ tục nhập học. Nhà trường đã tổ chức hướng dẫn và tiếp đón thí sinh; tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về nơi ăn, ở cho thí sinh, chuẩn bị cho khai giảng năm học mới.

Nguyễn Viết Ngụ

* Ông Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng cho biết, dù đến 10-9 mới hết hạn nhận hồ sơ nguyện vọng 2 theo quy định của Bộ Giáo dục - đào tạo, nhưng đến nay trường đã nhận trên 1 ngàn hồ sơ so với chỉ tiêu là 800, nên sẽ không xét tuyển nguyện vọng 3. Danh sách thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 2 sẽ được công bố sau ngày 10-9.

Hà Lam

* Đoàn B67 (Quân chủng Phòng không - không quân) vừa tổ chức lễ tặng nhà đồng đội cho Thiếu úy Bùi Thế Quyền, đơn vị C3, ngụ tại huyện Long Thành. Căn nhà có diện tích 50m2, kinh phí xây dựng 78 triệu đồng, trong đó có 55 triệu đồng được  trích từ nguồn quỹ hỗ trợ đồng đội của Đoàn B67.

Thanh Tùng

* Trong dịp lễ 2-9 và hai ngày cuối tuần liền kề, Cảnh sát giao thông tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa và Cảnh sát cơ động tỉnh đã triển khai việc tuần tra, kiểm soát chống đua xe vào ban đêm trên địa bàn thành phố. Qua tuần tra, có 128 trường hợp bị lực lượng chống đua xe lập biên bản xử lý, tạm giữ 99 mô tô, xe máy; trong đó có 34 trường hợp vi phạm lạng lách đánh võng.

Thanh Toàn

Tin xem nhiều