Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 08/09/2010

* Chi bộ khối lâm sàng thuộc Đảng bộ Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh vừa tổ chức kết nạp 2 đảng viên mới là điều dưỡng nữ hộ sinh, nâng số đảng viên chi bộ lên 26 đảng viên.

* Chi bộ khối lâm sàng thuộc Đảng bộ Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh vừa tổ chức kết nạp 2 đảng viên mới là điều dưỡng nữ hộ sinh, nâng số đảng viên chi bộ lên 26 đảng viên. Đây là một trong ba chi bộ thuộc Đảng bộ bệnh viện với số lượng đảng viên nhiều nhất, đa số là bác sĩ (14/26 chiếm 54%).

Minh Thúy

* Ngày 8-9, Sở Y tế  tổ chức họp bàn về vấn đề xây dựng viện phí cho các trạm y tế xã. Bác sĩ Huỳnh Minh Hoàn, Phó giám đốc Sở Y tế cho hay, việc xây dựng mức viện phí cho các trạm y tế xã nhằm mục tiêu bảo đảm cho các trạm y tế xã đủ cơ sở để quyết toán với bảo hiểm xã hội; đồng thời tăng nguồn thu cho các trạm y tế xã để có thêm điều kiện phục vụ người bệnh tốt hơn.

Uyên Uyên

* TX.Long Khánh vừa tổ chức tập huấn công tác phòng chống dịch bệnh heo tai xanh cho các chủ trang trại và bà con nông dân ở 3 xã Bảo Vinh, Bảo Quang và Bàu Trâm. Ngoài việc thông tin về tình hình dịch bệnh, nội dung tập huấn còn hướng dẫn kỹ thuật nuôi và quy trình phòng chống bệnh cho heo một cách hiệu quả.

Thanh Giang

* Ngân hàng An Bình (ABBank) vừa khai trương Phòng giao dịch (PGD) chợ Biên Hòa (thuộc phường Hòa Bình, TP. Biên Hòa). Đây là PGD đầu tiên của Chi nhánh ABBank tại Đồng Nai. Tính đến nay,  ABBank đã có 102 điểm giao dịch trong cả nước.

V.N

Tin xem nhiều