Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một phòng khám đa khoa chăm sóc sức khỏe công nhân đi vào hoạt động

09:09, 12/09/2010

(ĐN)- Ngày 11-9, Phòng khám đa khoa của dự án Bệnh viện điều dưỡng - phục hồi chức năng 2 (trực thuộc Bộ Công thương - tọa lạc tại tổ 10, khu phố 2, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa) đã chính thức khai trương đi vào hoạt động.

(ĐN)- Ngày 11-9, Phòng khám đa khoa của dự án Bệnh viện điều dưỡng - phục hồi chức năng 2 (trực thuộc Bộ Công thương - tọa lạc tại tổ 10, khu phố 2, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa) đã chính thức khai trương đi vào hoạt động. Ông Lê Văn Được, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch (Bộ Công thương); Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự.

Cắt băng khánh thành phòng khám.

Phòng khám là một phần của dự án Bệnh viện điều dưỡng - phục hồi chức năng, hiện vẫn đang trong giai đoạn hoàn chỉnh với quy mô 200 giường. Phòng khám thực hiện việc khám và điều trị một số bệnh chuyên khoa;  điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng các bệnh về cơ, xương khớp; khám sức khỏe định kỳ cho công nhân và dự phòng các bệnh nghề nghiệp. Đây cũng là trung tâm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người lao động trong và ngoài ngành công thương của các tỉnh phía Nam.

Phương Liễu

Tin xem nhiều