Báo Đồng Nai điện tử
En

Sáng nay 25-9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa IX:
Thông qua các báo cáo, văn kiện tại Đại hội

10:09, 25/09/2010

(ĐN)- Tiếp tục chương trình làm việc của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa IX, sáng ngày 25-9, đại hội đã nghe đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy báo cáo kết quả hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh khóa IX. Theo đó, tại hội nghị này đã bầu ra Ban TVTU khóa IX gồm 13 đồng chí. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Bí thư Tỉnh ủy, các Phó Bí thư Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

>>> Tham luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

>>> Tham luận của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

>>> Tham luận của Ban Tổ chức Tỉnh ủy

(ĐN) - Tiếp tục chương trình làm việc của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa IX, sáng ngày 25-9, đại hội đã nghe đồng chí Trần Đình Thành, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy báo cáo kết quả hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh khóa IX. Theo đó, tại hội nghị này đã bầu ra Ban TVTU khóa IX gồm 13 đồng chí. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Bí thư Tỉnh ủy, các Phó Bí thư Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa IX ra mắt tại Đại hội

      Tại đại hội, BCH Đảng bộ tỉnh khóa IX, đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chính thức ra mắt và nhận nhiệm vụ.

      Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của đại biểu vào dự thảo các Văn kiện trình Đại hội IX của Đảng; thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của đại biểu vào Điều lệ Đảng bổ sung, sửa đổi; thông qua báo cáo tiếp thu và giải trình những ý kiến đóng góp của đại biểu vào Báo cáo chính trị, bản kiểm điểm của BCH Đảng bộ tỉnh khóa VIII.

      Đại hội cũng đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh khóa VIII không tái cử và nghe tham luận của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủyỦy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

      Cuối buổi sáng nay, đại hội sẽ bế mạc.

Nguyễn Phượng

Tin xem nhiều