Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Amata Vikrom Kromadit

10:09, 06/09/2010

(ĐN)- Chiều 6-9, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đã có cuộc tiếp thân mật với ông Vikrom Kromadit, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Amata.

(ĐN)- Chiều 6-9, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đã có cuộc tiếp thân mật với ông Vikrom Kromadit, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Amata. Cùng dự buổi tiếp có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một và Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái.

Lãnh đạo tỉnh tiếp ông Vikrom Kromadit

Tại buổi tiếp, ông Vikrom Kromadit cho rằng, Amata tiếp tục đầu tư lớn tại Đồng Nai và dự án Amata Express City sẽ được Tập đoàn Amata quyết tâm thực hiện. Ông cũng bày tỏ mong muốn chính quyền Đồng Nai tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để Amata đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án. Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành cho rằng, Amata Express City là dự án quan trọng, chính vì thế, Đồng Nai và Tập đoàn Amata sẽ cùng bàn bạc để thống nhất phương án tốt nhất.

Amata là một trong những liên doanh đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN đầu tiên và khá thành công ở Đồng Nai. Hiện KCN Amata đã có 111 dự án, tổng vốn gần 2 tỷ USD của các nhà đầu tư từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuê đất, xây dựng nhà máy tại KCN Amata; trong đó 45% là các nhà đầu tư đến từ Nhật.

Thu Trang

Tin xem nhiều