Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Cẩm Mỹ: Hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo

10:09, 08/09/2010

(ĐN)- Sáng ngày 7-9, Hội Golf Đồng Nai phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức trao vốn sản xuất cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở hai xã Thừa Đức và Lâm San.

(ĐN)- Sáng ngày 7-9, Hội Golf Đồng Nai phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức trao vốn sản xuất cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở hai xã Thừa Đức và Lâm San. Mỗi hộ được Hội Gofl Đồng Nai hỗ trợ số vốn 5 triệu đồng để đầu tư phát triển sản xuất, cải thiện kinh tế gia đình.

Được biết, trong năm 2010, Hội Golf Đồng Nai  sẽ hỗ trợ vốn sản xuất cho người nghèo trên địa bàn tỉnh với số tiền là 550  triệu đồng.

* Cũng trong ngày 7-9, Trung tâm khuyến nông tỉnh cùng Trạm khuyến nông huyện Cẩm Mỹ đã về xã Xuân Đông để trao gà giống cho 74 hộ nghèo trên địa bàn xã. Mỗi hộ được nhận 80 gà con giống. Đây là chương trình hỗ trợ cho đồng bào nghèo trong dự án nâng cao năng lực sản xuất cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Được biết, từ nay đến tháng 10-2010, sẽ có thêm gần 16 ngàn gà con giống được trao cho các hộ nghèo thuộc các xã Sông Nhạn, Xuân Tây, Thừa Đức và Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ.

N.Thanh - T.Hằng

Tin xem nhiều