Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ phương tiện xe ba, bốn bánh đình chỉ hoạt động

10:09, 13/09/2010

(ĐN)- Thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính về hỗ trợ phương tiện xe ba, bốn bánh bị đình chỉ hoạt động, Phòng Quản lý đô thị TP. Biên Hòa có văn bản thông báo cho 30 phường, xã trên địa bàn thành phố rà soát, thống kê lại những chủ sở hữu phương tiện đủ điều kiện được hỗ trợ nhưng do trước đây các địa phương chưa thống kê hết.

(ĐN)- Thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính về hỗ trợ phương tiện xe ba, bốn bánh bị đình chỉ hoạt động, Phòng Quản lý đô thị TP. Biên Hòa có văn bản thông báo cho 30 phường, xã trên địa bàn thành phố rà soát, thống kê lại những chủ sở hữu phương tiện đủ điều kiện được hỗ trợ nhưng do trước đây các địa phương chưa thống kê hết. Phòng quản lý đô thị sẽ tiếp nhận hồ sơ do phường, xã thống kê và thẩm định để trình UBND thành phố phê duyệt.

 

Qua thống kê của ngành chức năng TP.Biên Hòa, toàn thành hiện có khoảng 600 phương tiện diện bị đình chỉ tham gia giao thông được hỗ trợ theo Quyết định số 548 của Thủ tướng Chính phủ. Được biết trong đợt I, TP. Biên Hòa đã giải quyết hỗ trợ cho gần 90% số phương tiện với số tiền khoảng 3 tỷ đồng.

H.G

Tin xem nhiều