Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Cựu chiến binh tỉnh tiếp đoàn Hội Cựu chiến binh Mozambich

11:09, 15/09/2010

(ĐN)- Nằm trong kế hoạch chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 12 đến 17-9, sáng ngày 15-9, Đoàn Cựu chiến binh (CCB) Mozambich do ông Rock V.Chooly, Tổng thư ký làm trưởng đoàn đã đến thăm Hội CCB Đồng Nai.

(ĐN)- Nằm trong kế hoạch chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 12 đến 17-9, sáng ngày 15-9, Đoàn Cựu chiến binh (CCB) Mozambich do ông Rock V.Chooly, Tổng thư ký làm trưởng đoàn đã đến thăm Hội CCB Đồng Nai. Đại tá Nguyễn Trí Thức, Chủ tịch Hội CCB tỉnh cùng các thành viên BCH Hội đã thân mật tiếp đoàn.

Đại diện CCB Đồng Nai tiếp đoàn CCB Mozambich.

Tại buổi tiếp, đại diện Hội CCB tỉnh đã giới thiệu về lịch sử thành lập Hội CCB Việt Nam nói chung và Hội CCB Đồng Nai nói riêng, trên cơ sở đó cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển tổ chức Hội. Đại diện đoàn CCB Mozambich, ông Rock V.Chooly đã cảm ơn sự đón tiếp thân mật của Hội CCB Đồng Nai và mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa với CCB Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước.

Cũng trong chương trình làm việc tại Đồng Nai, đoàn CCB Mozambich đã đến thăm Tổng công ty cao su Đồng Nai; thăm mô hình CCB trồng cây điều tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành.

Danh Trường

Tin xem nhiều