Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty Anco hỗ trợ trên 50 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại huyện Định Quán

11:09, 15/09/2010

(ĐN)- Sáng 15-9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với huyện Định Quán và Công ty cổ phần dinh dưỡng nông nghiệp quốc tế Anco đã tổ chức lễ trao tặng 15 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” đợt 1 năm học 2010-2011 cho các học sinh là nạn nhân và con em các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Định Quán.

(ĐN)- Sáng 15-9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với huyện Định Quán và Công ty cổ phần dinh dưỡng nông nghiệp quốc tế Anco đã tổ chức lễ trao tặng 15 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” đợt 1 năm học 2010-2011 cho các học sinh là nạn nhân và con em các gia đình  nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Định Quán. Mỗi suất học bổng trị giá từ 1,8 triệu đồng đến 4,5  triệu đồng. Tổng giá trị các suất học bổng là 19,5 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ “Anco cùng bạn vì nạn nhân chất độc da cam”.

Cùng ngày, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, huyện Định Quán và Công ty Anco cũng đã tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho gia đình chị Ngô Thị Ngọc Diệu, nạn nhân chất độc da cam hiện đang cư ngụ tại KDC 2, ấp Suối Son 1, xã Phú Vinh. Căn nhà có diện tích 48m2, với tổng kinh phí xây dựng là 31 triệu đồng. Trong đó, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin vận động Công ty Anco tài trợ 25 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Hải Hậu - Tuyết Mai

Tin xem nhiều