Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 29/08/2010

* Từ nguồn quỹ bảo trợ trẻ em của tỉnh, sáng 27-8, Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Xuân Lộc đã tổ chức cấp học bổng cho 90 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

* Từ nguồn quỹ bảo trợ trẻ em của tỉnh, sáng 27-8, Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Xuân Lộc đã tổ chức cấp học bổng cho 90 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó có 40 em được nhận học bổng trẻ em nghèo vượt khó (mỗi suất 900.000 đồng) và 50 trẻ em nhận học bổng tiếp sức đến trường (mỗi suất 500.000 đồng).

Lê Tùng

* Tòa án nhân dân (TAND) huyện Xuân Lộc và UBND xã Lang Minh vừa tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ ông Phạm Đình Dự ngụ tại ấp Tân Bình 1, xã Lang Minh. Căn nhà 48m², có tổng kinh phí xây dựng 28 triệu đồng, được TAND huyện hỗ trợ 18 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Phan Mai

* Ban chấp hành Hội Người mù huyện Cẩm Mỹ vừa  tổ chức khai giảng lớp học chữ Braile cho các hội viên người mù trên địa bàn huyện. Tại lớp học kéo dài 4 tháng, các học viên được Hội Người mù huyện sẽ lo mọi chi phí, ăn ở và sinh hoạt.

Thúy Hằng

* Nhân dân ấp 4, xã Tân Hạnh (TP. Biên Hòa) vừa hoàn thành và đưa vào sử dụng con đường số 16 (đường vào cánh đồng Bà Nghè). Con đường có chiều dài 2.400m được sửa chữa với kinh phí hơn 46 triệu đồng, do nhân dân đóng góp hơn 14 triệu đồng, số còn lại do Công ty sản xuất đá xây dựng Đồng Tâm hỗ trợ.

Tấn Bình

*  Sáng 28-8, tại Trường Giáo dưỡng số 4 (huyện Long Thành), Ban quản lý dự án Plan của tỉnh phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi giao lưu cho những trẻ em thuộc tổ chức Plan của hai xã Bảo Vinh và Xuân Tân (TX.Long Khánh) với các em học viên của nhà trường. Những dịp giao lưu như thế này sẽ giúp các em tránh đi những mặc cảm để sớm hòa nhập cộng đồng.

Trần Danh

* Ngày 28-8, tại Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch, UBMTTQVN  huyện  đã trao tặng 750 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn 12 xã trong huyện, với  mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Tổng số tiền 150 triệu đồng  dành cho đợt công tác xã hội - từ thiện này được trích từ nguồn vận động các nhà hảo tâm.

 Hạnh Nguyên

* Gần 400 học viên là cán bộ quản lý, nhân viên các cơ sở hành nghề y dược tư nhân và các phòng khám đa khoa trên địa bàn TP.Biên Hòa vừa được tập huấn công tác quản lý, thu gom và xử lý rác thải y tế. Được biết, TP.Biên Hòa hiện có gần 300 cơ sở hành nghề y dược tư nhân, phòng khám đa khoa hoạt động nhưng có chưa đến 10% trong số này chấp hành việc thu gom và xử lý chất thải y tế theo quy định.

Huỳnh Giới

Tin xem nhiều